Jayden lại ‘đốn tim' khán giả bởi tài thổi sáo và giọng hát tinh tế

11/07/2016 - 14:03
Sau guitar, piano, saxophone, cậu bé 12 tuổi Jayden tiếp tục gây bất ngờ bởi tài thổi sáo trong đêm thi 10/7 của Vietnam Idol Kids. Với bài hát 'Mặt trời bé con', Jayden đã lội ngược dòng, vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng bình chọn.
 

Dù sinh ra và lớn lên tại nước ngoài nhưng mỗi khi Jayden Trịnh hát tiếng Việt là một lần chạm đến tim người nghe và lượng khán giả yêu thích em cũng tăng lên. Bài hát Mặt trời bé con của nhạc sĩ Trần Tiến mà Jayden chọn biểu diễn tối qua một lần nữa khẳng định khả năng thổi hồn vào bài hát rất tinh tế và tình cảm của em.

 

Không những thế, Jayden còn trình diễn tài năng thổi sáo, em còn có đoạn huýt sáo ngẫu hứng khiến người xem thích thú. Giám khảo Tóc Tiên đặt biệt danh cho em là “hoàng tử du ca”.

Giám khảo Isaac khen ngợi: “Từ đầu đến cuối chương trình con luôn bình tĩnh. Chỉ cần con thổi hồn vào bài hát con thích thì khán giả cũng sẽ thích. Jayden luôn là chính mình, không đánh mất bản thân mình”. 

Giám khảo Văn Mai Hương một lần nữa thể hiện sự yêu mến của mình với Jayden, cô thốt lên: “Chị chưa bao giờ hết bất ngờ, chưa bao giờ hết thú vị mỗi khi xem Jayden diễn”.

Ban giám khảo phấn khích với phần trình diễn của Jayden

Phần biểu diễn thành công ca khúc Mặt trời bé con đã khiến Jayden lội ngược dòng từ thí sinh trong top nguy hiểm tuần trước lên vị trí thứ 2 trong tuần này, chỉ đứng thứ 2 sau Hồ Văn Cường (Số phần trăm bình chọn của Cường là 75,12%, Jayden 46,66%).

Với kết quả này, Jayden đã lọt vào Top 4 của Vietnam Idol Kids 2016 cùng với Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm. Đêm Gala Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào 21h chủ nhật, ngày 17/7.

 
Ngay từ lúc này, khán giả đã có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích và khán giả có thời gian một tuần để bình chọn cho các bé. Mã số bình chọn của các bé được giữ nguyên trong đêm thi với: Gia Khiêm (mã số 2), Bảo Trân (mã số 3), Jayden (mã số 4), Hồ Văn Cường (mã số 5).

Khán giả bình chọn cho thí sinh bằng cách nhắn tin theo cú pháp MSBC gửi 6370. Thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất sau khi tổng đài đóng sẽ chính là quán quân của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa đầu tiên.

Xem lại phần trình diễn ca khúc "Mặt trời bé con" của Jayden tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm