Người phụ nữ nghèo bị cây ngô đồng đè tử vong trong lúc chạy mưa

04/10/2019 - 08:32
Trong lúc cố chạy mưa để về nhà, bà D. bất ngờ bị cây ngô đồng bên đường gãy đè trúng đầu dẫn đến tử vong tại chỗ.
 
Sáng ngày 4/10, ông Nguyễn Sỹ Hùng - Chủ tịch UBND xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, địa phương vừa có một phụ nữ bị cây ngô đồng gãy đè lên người khiến nạn nhân tử vong.
 
Hiện trường nơi bà D. gặp nạn.
Theo đó, vào khoảng 16h30' chiều ngày hôm qua (3/10), bà Nguyễn Thị D. (51 tuổi, trú tại xã Thanh Dương) đi làm đồng thì trời đổ mưa nên kéo xe trâu về nhà tránh mưa. Trên đường trở về, bất ngờ bị cây ngô đồng bên đường gãy đè trúng đầu.
 
Sau khi phát hiện sự việc, người dân lập tức hô hoán người mang cưa ra cưa cây để giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên bà D. đã tử vong trước do vết thương quá nặng.
 
Tại hiện trường, cây gạo cao hàng chục mét, đường kính hơn 40cm chắn ngang đường. Chiếc xe trâu cũng bị đè nát, cây ngô đồng đè lên đầu, người bà D..
 
Sau khi lực lượng chức năng và người dân địa phương tập trung cưa cắt cây gỗ, thi thể nạn nhân được đưa ra để người thân chuyển về nhà làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.
 
Được biết, gia đình bà D. thuộc diện hộ nghèo nhiều năm của địa phương, nạn nhân có 6 người con, chồng bị tàn tật. Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo địa phương cùng Hội LHPN xã đã đến động viên thăm hỏi gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm