Văn hóa - giải trí

Nhật Thủy Idol ra MV kể chuyện tình buồn ở Tuyệt Tình Cốc

18/07/2019 - 07:58 AM
MV ‘Cô đơn vì ai’ của Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thủy tái hiện mối tình buồn da diết với những cảnh quay lãng mạn được thực hiện tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì sinh con, vun vén gia đình, ca sĩ Nhật Thủy vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng MV Cô đơn vì ai. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hoàng Tôn viết riêng cho chất giọng của Nhật Thủy.

5.jpg
Ca sĩ Nhật Thủy vừa tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng 
 

Lấy bối cảnh Đà Lạt mộng mơ mà buồn da diết như chính giai điệu và nội dung ca khúc, MV Cô đơn vì ai được thể hiện theo lối hiện đại nhưng vẫn chú trọng khơi gợi sự đồng cảm của khán giả với những cảm xúc trong bài hát.

MV là câu chuyện tình buồn của hai trái tim ngỡ đồng điệu nhưng lại chẳng cùng hướng về nhau. Chàng trai Đà Lạt đã luôn ở bên, luôn muốn che chở và bảo vệ cho cô gái anh yêu; nhưng tiếc thay, tình cảm cô dành cho anh chưa đủ lớn để cô quên đi một hình bóng khác.

Hình ảnh của MV được chăm chút bởi Dũng Lại, một đạo diễn trẻ nhưng lại có khả năng kể câu chuyện âm nhạc bằng hình ảnh một cách tinh tế. Đơn giản mà sâu sắc, đằm thắm, đó cũng chính là những điều mà Nhật Thủy đang hướng tới trên con đường âm nhạc, là hình ảnh thực sự của cô sau quãng thời gian trải nghiệm hạnh phúc tròn vẹn trong tình yêu, hôn nhân và cuộc sống gia đình.

1.jpg
MV của Nhật Thủy được quay tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt 
 

Đặc biệt, Nhật Thủy chính là nghệ sĩ đầu tiên lựa chọn bối cảnh quay ở Tuyệt Tình Cốc. Bất chấp địa hình hiểm trở, di chuyển khó khăn và thời tiết mưa lạnh, ekip đã "chạy đua" với thời gian để kịp gửi tới khán giả những khung hình lãng mạn nhất của miền cao nguyên trong ánh bình minh còn vương những giọt sương sớm…

Nhật Thủy cho biết, Sau Cô đơn vì ai, cô sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với hình ảnh mới mẻ, trẻ trung hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn