Siu Black sợ tuổi già ập đến

08/02/2017 - 18:30
Chia sẻ về việc đón Tết cổ truyền vừa qua, Siu Black tâm sự về nỗi sợ của mình: 'Sau cái Tết già đi 1 tuổi, không thích chút nào. Giờ con chưa có gia đình, chứ đến lúc con có vợ và sinh cháu, mình bế cháu thì thấy còn già nữa'.

Đó là lời bộc bạch của ca sĩ Siu Black trong tập 6 của chương trình “Hát cùng Mẹ yêu” với chủ đề “Tình quê” phát sóng vào tối 7/2/2017 trên kênh HTV7.

Siu Black và con trai Siu Mạnh mở đầu chương trình với ca khúc “Nắng có còn xuân” (sáng tác: Đức Trí).

 Siu Black và con trai Siu Mạnh

Kết thúc tiết mục, Siu Black tặng những cành hoa hồng đỏ cho các giám khảo là NSND Ngọc Giàu, nhạc sĩ Đức Huy, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng.

4 giám khảo (từ trái qua): NSƯT Vũ Thành Vinh, NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, nhạc sĩ Đức Huy

“Họa mi núi rừng Tây Nguyên” chia sẻ, khi làm giám khảo, chị rất thích thí sinh làm việc gì đó ý nghĩa trong tiết mục của mình, thể hiện sự quan tâm của giám khảo với thí sinh và ngược lại. NSND Ngọc Giàu đã gửi nụ hôn gió đáp tặng lại Siu Black và khuyên Siu Mạnh phải mạnh dạn và cười tươi khi hát những bài hát tươi vui, không được buồn hay đau khổ vì tình yêu.

NSƯT Vũ Thành Vinh khen ngợi sự can đảm của Siu Mạnh: “Thông qua tiết mục này, em sẽ thương mẹ nhiều hơn. Để có được cái danh “họa mi của núi rừng”, mẹ đã vất vả đứng vững trên sân khấu và để nuôi em khôn lớn. Trong cuộc sống có nhiều vấp váp không ai biết trước được nhưng anh luôn đánh giá cao nhất những người can đảm vượt qua, em chính là người đã tạo lại niềm hứng khởi cho mẹ”.

Mặc dù Siu Mạnh không có kỹ thuật thanh nhạc nhưng nghệ sĩ Thanh Hằng nhận thấy chàng trai này có chất giọng rất lạ, khàn, hơi hoang dại và chị tin rằng nếu anh chuyên tâm tập luyện, học hỏi từ mẹ thì sẽ ngày càng phát triển.

Bên cạnh mẹ con Siu Black và con trai Siu Mạnh, chương trình còn có các cặp mẹ con nghệ sĩ khác tham dự như: NSƯT Kim Xuân và Huy Luân trong ca khúc “Hoa Xuân” (nhạc: Phạm Duy, lời: Phạm Thiên Thư); nghệ sĩ Phương Dung và con trai Dũng Nhí mang đến tiết mục cổ nhạc “Xuân đất khách" (sáng tác Viễn Châu); NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi chọn bài “Câu chuyện đầu năm” (sáng tác Hoài An); Nghệ sĩ Kim Phương - con trai Tống Hạo Nhiên thể hiện ca khúc “Đón xuân” (sáng tác: Phạm Đình Chương) và liên khúc “Hành trình phương Nam” gồm các bài Lý đêm trăng, Lý lu là, Lý cái mơn, Lý cây bông (do con nuôi chị là Tô Thiên Kiều sáng tác lời mới); Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng cùng mẹ Hồng Ngọc thể hiện ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè” (sáng tác: Bắc Sơn).

NSND Hồng Vân và con trai Trê Phi
Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng (áo đỏ) cùng mẹ Hồng Ngọc (trên cùng)
Nghệ sĩ Phương Dung và con trai Dũng Nhí
Nghệ sĩ Kim Phương & con trai Tống Hạo Nhiên  
NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân cùng MC Phước Lập (bìa trái)  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm