Tags: thương mại điện tử
Phụ nữ dân tộc thiểu số tìm “đầu ra” cho đặc sản địa phương qua thương mại điện tử
Để đa dạng hoá “đầu ra” cho sản phẩm cam sành, phụ nữ dân tộc thiểu số ở Hà Giang đã tìm đến thương mại điện tử, dần làm quen với việc bán hàng qua các trang mạng xã hội, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Chuyển đổi số nâng tầm sản phẩm OCOP
Từng bước đưa công nghệ số vào các chương trình tập huấn, đồng hành cùng các chủ thể nâng tầm sản phẩm OCOP là hoạt động được các cấp Hội LHPN trên cả nước triển khai hiệu quả.
Kết nối phụ nữ dân tộc thiểu số với sàn thương mại điện tử
Tại các cấp Hội, hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh ứng dụng công nghệ số là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Đặc biệt, do ảnh hưởng của Covid-19, hoạt động du lịch và việc lưu thông nông sản bị ảnh hưởng nghiêm trọng thì chuyển đổi số càng trở nên cấp thiết và ý nghĩa.
Người phụ nữ Dao đưa miến dong lên sàn giao dịch điện tử
Học hết lớp 3 đã phải nghỉ học theo bố mẹ lên nương nhưng chị Triệu Thị Tá (tỉnh Bắc Kạn) đã tự thành lập được cơ sở sản xuất miến dong với thương hiệu mang tên mình.