Tiệc sinh nhật xa hoa của công chúa Hy Lạp

04/07/2017 - 22:40
Cuối tuần vừa qua, hoàng gia Hy Lạp đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa với dàn khách mời hạng A cực khủng, để mừng công chúa Olympia tròn 21 tuổi và sinh nhật thứ 50 của cha cô - hoàng thái tử Palos.
Bữa tiệc sinh nhật kép được tổ chức với chủ đề “5021 Revolution” tại Cotswolds, Anh, với sự tham dự của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Poppy Delevingne, Valentino Garavani, các chị em nhà Hilton, Zoë de Givenchy, Talita và Alexandra von Furstenberg.
Chủ đề là “5021 Revolution” được đặt với ý nghĩa sinh nhật muộn thứ 50 của Hoàng thái tử Palos và sinh nhật sớm thứ 21 của công chúa Olympia.
Khung cảnh ngoài trời của bữa tiệc xa hoa.
Bàn tiệc hoành tráng được bài trí bên trong.
Khách mời trong buổi tiệc đều diện những chiếc đầm long lanh và những chiếc mũ độc đáo.
Công chúa Olympia đã chọn một bộ trang phục lộng lẫy kết cườm của Steven Khalil và giày Gucci. Công chúa tạp dáng nhí nhố với bạn bè.
Nổi bật trong danh sách khách mời là hai chị em Paris Hilton và Nicky Hilton. Cả hai chụp ảnh trong phòng ngủ của công chúa.
Công chúa Olympia chụp với Nicky Hilton...
... và thân thiết tự selfie với Paris.
Hội bạn gái của công chúa.
Maria Olympia là con gái đầu lòng của thái tử Pavlos và bà Marie Chantal Miller, người thừa kế hàng đầu tiên của tỷ phú Warren Robert Miller. Đám cưới cha mẹ Marie Olympia được xem là đám cưới linh đình bậc nhất trong lịch sử với số của hồi môn lên tới 200 triệu đô la. Từ năm 1973, chế độ quân chủ ở Hy Lạp bị bãi bỏ và nước này hiện theo chế độ cộng hòa nên tước vị hiện chỉ còn trên danh nghĩa.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm