Tags: xây dựng thương hiệu
Cô gái Dao thành lập hợp tác xã giúp nhiều chị em thoát nghèo
Không cam chịu cái đói, cái nghèo, chị Lý Thị Ba đã cùng 10 chị em khác thành lập hợp tác xã. Các chị đã lựa chọn những cây trồng thế mạnh của địa phương để phát triển và kết quả đã khẳng định đây là hướng đi đúng.
Vươn lên thoát nghèo từ trồng hồng không hạt
Nhờ mô hình trồng hồng không hạt, gia đình chị Hoàng Thị Hiển (Lạng Sơn) đã thoát nghèo. Hiện tại, sản phẩm hồng không hạt Bảo Lâm được thị trường hết sức ưa chuộng, đến mùa thương lái tự tìm đến mua.
Xây dựng HTX kiểu mới, phát triển thương hiệu gạo Séng Cù Mường Vi
Với tình yêu dành cho sản xuất nông nghiệp và ước mơ xây dựng thương hiệu cho quê hương, chị Phạm Thị Hảo (Giám đốc HTX nông nghiệp Hảo Anh) đã quyết tâm “đánh thức những mùa vàng”, phát triển đặc sản gạo Séng Cù quê mình.